Chương trình nghệ thuật Chắp cánh tài năng trẻ Đà Lạt

QUỲNH UYỂN 16:56, 25/08/2024

(LĐ online) - Tối 24/8, tại Quảng trường Lâm Viên, Chương trình nghệ thuật Chắp cánh tài năng trẻ Đà Lạt 2024 do Trung tâm Văn hóa - Thông tin Thể thao TP Đà Lạt phối hợp cùng Công ty Event Hồ Thiên Hà tổ chức đã diễn ra sôi động, tràn ngập sắc màu.

Chương trình nghệ thuật diễn ra nhiều màu sắc
 
Những phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh lứa tuổi 10 - 13

Chương trình Chắp cánh tài năng trẻ Đà Lạt lần đầu tiên được tổ chức với cuộc thi The Model Kid Dalat 2024 đã thu hút gần 100 thí sinh tuổi từ 5 - 14 đến từ các huyện, thành tham gia. Sau hơn 2 tháng, các thí sinh đã trải qua nhiều phần thi với nhiều nỗ lực, thể hiện ý chí, khát vọng, trên hết là sự đam mê với hoạt động nghệ thuật. Qua 3 vòng thi sơ khảo, bán kết, chung kết đã xuất hiện nhiều phần trình diễn ấn tượng, chất lượng nghệ thuật cao, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Đặc biệt, vòng chung kết đã chứng kiến cuộc đua ngang tài ngang sức của 20 người mẫu nhỏ tuổi đến từ các huyện, thành trong tỉnh. Ban tổ chức đã khó khăn để xác định giải thưởng trao cho những hạt nhân, những tài năng tiêu biểu xuất sắc nhất.

 
Phần trình diễn của các thí sinh 5 - 7 tuổi

Chương trình nghệ thuật nhằm ghi nhận, động viên, biểu dương các tài năng nghệ thuật đã tích cực tham gia cuộc thi The Model Kid Dalat 2024. Qua đó tạo sân chơi cho các em, động viên tôn vinh những tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghệ thuật, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, tạo nguồn nhân lực phục vụ các hoạt động nhằm đáp ứng các tiêu chí Thành phố sáng tạo về âm nhạc của UNESCO.

 
Phần trình diễn của các thí sinh 8 - 10 tuổi

Tại chương trình, 20 thí sinh đã tự tin sải bước trình diễn trên sàn catwalk hình tròn quanh đài phun nước. 3 phần trình diễn áo dài, trang phục thổ cẩm, trang phục dạ hội với 60 bộ trang phục đã được các người mẫu nhí khéo léo phô diễn vẻ đẹp đường nét, kiểu dáng, hoa văn họa tiết của từng bộ trang phục.

Những người mẫu nhí đã khéo léo phô diễn vẻ đẹp của từng bộ trang phục

Các phần trình diễn là hình ảnh đẹp của những cậu bé, cô bé hồn nhiên, trong sáng với những sự mạnh mẽ, vững chãi khi bước đi, duyên dáng, yểu điệu khi tạo dáng.

Cùng với thời trang, chương trình còn là một đêm nhạc hội của các tài năng trẻ

Xen lẫn phần trình diễn váy áo bay bổng là các tiết mục âm nhạc, hòa tấu, những vũ điệu cuồng nhiệt của những người trẻ tuổi tài năng.

 
Cùng với những bước đi và váy áo bay bổng là những tiết mục âm nhạc đặc sắc

Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất cho ba nhóm tuổi (5 - 7 tuổi), (8 - 10 tuổi), (11 - 13 tuổi): Đặng Bảo Uyên, Lê Trần Uyên My, Phạm Nguyễn Phương An; 6 giải nhì cho các thí sinh: Lưu Khả Hân, Nguyễn Trịnh Thu Trinh, Đỗ Thị Minh Châu, Nguyễn Ngọc Uyên Trang, Mã Khánh Nhã, Trần Ngọc Bảo Hân; 11 giải ba.

Trao các giải nhất cho các thí sinh xuất sắc
Trao giải nhì

Nhiều giải phụ cũng được trao với các danh hiệu: Thí sinh có gương mặt khả ái nhất, Thí sinh tài năng nghệ thuật, Thí sinh được yêu thích nhất trên nền tảng mạng xã hội, Thí sinh có trang phục ấn tượng nhất, Model triển vọng.

Trao các giải phụ
Tặng hoa tri ân nhà tài trợ

Ngoài phần thưởng của Ban tổ chức, các thí sinh đã nhận được nhiều phần quà của các nhà tài trợ. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải nhất được Điện tử Ý tặng 1 tivi 60 inch