Đà Lạt: Liên hoan Văn nghệ quần chúng thôn, tổ dân phố văn hóa

VIẾT TRỌNG 08:17, 01/08/2024

(LĐ online) - Đã có 16 đơn vị các phường xã trên địa bàn Đà Lạt tham gia Liên hoan Văn nghệ quần chúng thôn, tổ dân phố văn hóa - Thanh thiếu niên Nhi đồng hè 2024 do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Đà Lạt tổ chức vừa diễn ra trong 2 ngày từ 30/7 đến 31/7 tại thành phố Đà Lạt.

Ban tổ chức trao hoa cho các thành viên của Ban Giám khảo

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên tại thành phố Đà Lạt nhằm duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, tạo sân chơi bổ ích trong các dịp hè hằng năm.

Một tiết mục song ca có múa phụ họa của một đơn vị tham dự

Với chủ đề “Nối tiếp cội nguồn”, các đơn vị phường, xã đã mang đến Liên hoan một chương trình biểu diễn đặc sắc, hát, múa, biểu diễn nhạc cụ, được chuẩn bị công phu trong hơn 2 tháng, nội dung chính ca ngợi quê hương, đất nước, những bài hát về Đà Lạt, kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, hướng đến ngày Quốc khánh 2/9, cũng như hướng đến Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10 - 2024 trong cuối năm nay.

Tiết mục múa của một đơn vị tham dự

Sau 2 ngày công diễn, Ban tổ chức đã trao giải A chương trình cho Phường 3; 2 giải B thuộc về Phường 4 và Phường 8; 3 giải C chương trình cho Phường 9, Phường 10 và Phường 5; các phường xã còn lại được trao giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị
Nhiều tiết mục xuất sắc được Ban tổ chức đánh giá cao

Trong giải tiết mục, Ban tổ chức cũng đã trao 10 giải A; 10 giải B cho những đơn vị phường, xã có tiết mục biểu diễn xuất sắc trong chương trình diễn của đơn vị mình; trao 10 giải A và 10 giải B cho các nội dung biểu diễn thiếu nhi cững như trao các giải thưởng cho các tổ dân phố trên địa bàn có tiết mục xuất sắc.