Chung kết cuộc thi “Duyên dáng giảng đường” năm 2010

09:10, 27/10/2010

Tối 26/10, tại Trường Đại học Đà Lạt đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng giảng đường - Miss Giảng đường” năm 2010.

(LĐ online) - Tối 26/10, tại Trường Đại học Đà Lạt đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng giảng đường - Miss Da Lat student” năm 2010.
 
Miss Giảng đường 2010 trong phần thi trang phục áo dài.             Ảnh Thụy Trang
Miss Giảng đường 2010 trong phần thi trang phục áo dài. Ảnh: Thụy Trang

Cuộc thi có 84 thí sinh là các nữ sinh viên của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Đà Lạt tham dự, sau nhiều vòng thi, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào dự thi đêm chung kết với 3 phần thi: Duyên dáng áo dài; Trang phục tự chọn và Nữ sinh thông thái. Kết quả, sinh viên Phạm Lệ Xuân đạt danh hiệu Hoa khôi Giảng đường 2010; sinh viên Phùng Đặng Ngọc Nga đạt danh hiệu Á khôi I và sinh viên Lý Thủy Tiên đạt giải Á khôi II. Cả 3 đều là sinh viên trường Đại học Đà Lạt.
 
Bonneur Misa Cil đoạt giải thí sinh tài năng.  Ảnh Thụy Trang
Bonneur Misa Cil đoạt giải thí sinh thông thái. Ảnh: Thụy Trang

Đặc biệt, sinh viên người dân tộc thiểu số duy nhất của cuộc thi – Bonneur Misa Cil đã được trao giải phụ “Thí sinh thông thái” với câu trả lời: “Nếu phải chọn giữa tri thức và sắc đẹp, em sẽ chọn tri thức. Vì nếu chỉ có sắc đẹp mà không có sự hiểu biết thì khi ra ngoài xã hội, em sẽ không được tôn trọng. Nhưng ngược lại, nếu em có tri thức, có sự hiểu biết thì em có thể tỏa sáng bằng chính tri thức của mình và với sự hiểu biết, thông minh, chắc chắm em sẽ được mọi người kính trọng và yêu mến.”, Ban tổ chức cũng trao một số giải phụ khác: duyên dáng áo dài; thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất; thí sinh tài hoa; duyên dáng ảnh; thí sinh thân thiện và thí sinh có gương mặt khả ái…
 
Ba sinh viên đạt giải cao nhất cuộc thi.
Ba sinh viên đạt giải cao nhất cuộc thi.  Ảnh: Thụy Trang

Cuộc thi Duyên dáng giảng đường do Đoàn trường Đại học Đà Lạt tổ chức 2 năm 1 lần, lần đầu vào năm 2008. Đây là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của các nữ sinh, qua đó góp phần giáo dục sinh viên  giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.
 
Duy Danh