Sôi động Hip hop đường phố “Đà Lạt xanh”

09:06, 12/06/2011

(LĐ online) - Đêm 11/6/2011, dòng người trên phố đi bộ nhanh chóng bị cuốn hút bởi tiếng nhạc, điệu nhảy sôi động của 8 đội hip hop của Đà Lạt và 3 tỉnh Bình Dương, Ninh Thuận và Bà Rịa – Vũng Tàu.

[links()](LĐ online) - Đêm 11/6/2011, Liên hoan hoan hiphop đường phố mang chủ đề “Đà Lạt xanh” do Trung tâm văn hóa tỉnh Lâm Đồng tổ chức đã được khai mạc trên phố đi bộ. Dòng người nhanh chóng bị cuốn hút bởi tiếng nhạc, điệu nhảy của 8 đội hip hop (5 đội ở của thành phố Đà Lạt và 3 đội đến từ 3 tỉnh Bình Dương, Ninh Thuận và Bà Rịa – Vũng Tàu) với gần 100 nghệ sĩ tham dự liên hoan.
 
Vũng Tàu
Nhóm đến từ Vũng Tàu. Ảnh Ngọc Minh
Biểu diễn ra mắt trong đêm khai mạc, các nhóm hiphop Bing Bong, Five Style, Oi-shi (Bình Dương) đã cống hiến hết mình cho khán giả bằng những điệu nhảy sôi động, từ niềm đam mê mang hơi thở cuộc sống.

Nhóm
Nhóm Bing Bong (Đà Lạt). Ảnh Quỳnh Uyển
Không gian phố đi bộ như nóng lên, 4 sân khấu được BTC bố trí trong phố đi bộ: trước rạp ¾, trung tâm triển lãm (sau rạp ¾), bùng binh đài phun nước và giữa đường Nguyễn Thị Minh Khai (đường vào chợ Đà Lạt) sôi động đến mức như muốn nổ tung. Những điệu nhảy cuốn hút, lan tỏa, nhiều bạn trẻ cũng nhún nhảy theo.

Ấn tượng nhất trong đêm khai mạc là phần biểu diễn của nhóm Oi-shi đến từ Bình Dương. Trong trang phục áo bà ba, khăn rằn trên nền nhạc dân tộc: Lý ngựa ô, trống cơm, tiếng chày trên sóc Bom Bo, đất Phương Nam… các chàng trai tuổi teen đã mang hồn Việt vào các điệu nhảy tạo cho người xem sự thích thú. Liên hoan sẽ tiếp tục diễn ra trong đêm nay (12/6).

QUỲNH UYỂN