Kỷ niệm 15 năm thành lập CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc và triển lãm ảnh “Gặp gỡ mùa hè”

03:06, 10/06/2012

Tối 8/6/2012, CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Trong 15 năm qua, CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc đã gặt hái được nhiều thành công ở các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế.

Tối 8/6/2012, CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Trong 15 năm qua, CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc đã gặt hái được nhiều thành công ở các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế. Nhiều hội viên của CLB đã trở thành nghệ sỹ nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam với nhiều tác phẩm ảnh nghệ thuật đạt các giải cao. Tiêu biểu như cúp đồng VAPA tác phẩm “Nương trà xanh” của Nguyễn Văn Thương, Huy chương Vàng VAPA và Cúp đồng VAPA tác phẩm “Nụ cười mới” của Vũ Thị Tịnh, Huy chương Vàng Fiap tác phẩm “Đường đến trường” của Nguyễn Bá Hảo, Huy chương Vàng Fiap tác phẩm “Hai thế hệ” của Trần Thiết Dũng…

Bà Đào Hoa Nữ, Ủy viên BTV Hội NSNA Việt Nam, trao bằng khen của Hội NSNA VN cho NSNA Nguyễn Văn Thương
Bà Đào Hoa Nữ, Ủy viên BTV Hội NSNA Việt Nam, trao bằng khen của Hội NSNA VN cho NSNA Nguyễn Văn Thương


Hiện nay, CLB có 15 hội viện, trong đó có 8 hội viện Hội Văn học Nghệ thuật Lâm Đồng, 5 hội viện Hội NSNA Việt Nam. Đặc biệt, có 2 NSNA là Nguyễn Văn Thương và Trần Thiết Dũng đã được phong tặng tước hiệu EVAPA. Hàng năm, CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc tổ chức các hoạt động triển lãm ảnh giao lưu, tổ chức các cuộc thi ảnh tại địa phương và khu vực; tổ chức đi sáng tác và mở nhiều lớp học nâng cao kỹ thuật sáng tác.

Dịp này, CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc và CLB Nhiếp ảnh Đà Lạt phối hợp tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Gặp gỡ mùa hè”. Tham gia triển lãm có gần 60 ảnh nghệ thuật của các tác giả đến từ 2 CLB. Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 2 NSNA Nguyễn Văn Thương và Trần Thiết Dũng đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhiếp ảnh.

HỮU SANG