Đưa văn hóa Tây Nguyên tham gia vào chương trình Festival di sản Quảng Nam 2013

03:12, 09/12/2012

Một trong những nội dung được chú trọng đặc biệt tại festival di sản lần này của tỉnh Quảng Nam là đưa các hoạt động văn hóa Tây Nguyên, trong đó có Lâm Đồng, vào chương trình hoạt động.

Đến đầu tháng 12.2012, Festival Di sản Quảng Nam 2013 đã bắt đầu được khởi động để ngày hội sẽ chính thức diễn ra từ 12 – 16.6.2013.

Theo Ban Tổ chức, mặc dầu đây là festival di sản của tỉnh Quảng Nam nhưng nội dung chương trình không bó hẹp trong “khuôn khổ” Quảng Nam mà còn được mở rộng ra phạm vi cả nước, trong đó có các tỉnh Tây Nguyên. Một trong những nội dung được chú trọng đặc biệt tại festival di sản lần này của tỉnh Quảng Nam là đưa các hoạt động văn hóa Tây Nguyên, trong đó có Lâm Đồng, vào chương trình hoạt động. Mặc dầu không được thiết kế thành một chương trình riêng biệt nhưng các nội dung văn hóa Tây Nguyên – Lâm Đồng sẽ được bố trí trong các chương trình lớn như liên hoan nghệ thuật các dân tộc Việt Nam, ngày hội cồng chiêng các dân tộc thiểu số Quảng Nam; hội thảo về bảo tồn di sản và du lịch, liên hoan làng nghề truyền thống, ẩm thực vùng miền…

K.D