Ra mắt CLB văn nghệ, thể thao

03:12, 16/12/2012

CLB đã quy tụ 83 đoàn viên công đoàn đến từ tất cả các đơn vị trực thuộc sở tham gia đăng ký luyện tập ở 7 bộ môn.

Ngày 14/12/2012, Công đoàn cơ sở Sở VH-TT-DL đã tổ chức trọng thể lễ ra mắt CLB văn nghệ thể thao. CLB đã quy tụ 83 đoàn viên công đoàn đến từ tất cả các đơn vị trực thuộc sở tham gia đăng ký luyện tập ở 7 bộ môn: Bóng chuyền, cầu lông, khiêu vũ, bóng đá mini, bóng bàn, hát - múa – karaoke và nấu ăn. Trong đó, nhiều đoàn viên đã tham gia tập luyện nhiều bộ môn. Mỗi bộ môn đều có một tổ trưởng có trách nhiệm đôn đốc các thành viên trong tổ thường xuyên tập luyện vào các buổi chiều, tích cực tham gia thi đấu, trình diễn và được xem là một tiêu chí để đánh giá bình xét đoàn viên công đoàn cuối năm.

Sở đã đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tập luyện: 2 phòng tập bóng bàn, 1 sân cầu lông, 1 sân bóng chuyền, 1 phòng karaoke. Ngay sau lễ ra mắt vào cuối buổi chiều, các thành viên CLB đã sôi nổi tham gia luyện tập các bộ môn yêu thích. Đồng chí Nguyễn Văn Hương - TUV,

Giám đốc Sở đã khẳng định: Việc ra mắt CLB văn nghệ, thể thao là một bước phát động phong trào thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của CBCCVC trong ngành.

QUỲNH UYỂN