Lâm Đồng gây ấn tượng bằng sức trẻ

09:04, 08/04/2013

(LĐ online) - Cuộc thi lần thứ II năm 2013 đã thu hút được sự tham gia của hơn 100 phóng viên, nhà báo đến từ 8 Hội Nhà báo của các tỉnh: Bình Định, Khánh Hòa, Đắc Lắc, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Nông, Phú Yên và Lâm Đồng.

(LĐ online) - Diễn ra từ 5 đến 7/4 tại TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), Liên hoan tiếng hát hay nhà báo khu vực MT-TN đã kết thúc với giải nhất toàn đoàn thuộc về đội chủ nhà Phú Yên. Cuộc thi lần thứ II năm 2013 đã thu hút được sự tham gia của hơn 100 phóng viên, nhà báo đến từ 8 Hội Nhà báo của các tỉnh: Bình Định, Khánh Hòa, Đắc Lắc, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Nông, Phú Yên và Lâm Đồng.  

Đoàn Lâm Đồng tham gia tại liên hoan lần này với 5 tiết mục, đã đạt 3 giải, gồm: một giải 3, một giải khuyến khích và đặc biệt là một giải giọng hát ấn tượng cho nhà báo Ka Pour Diễm với ca khúc Vì đâu. Không đoạt giải cao, nhưng các tiết mục của Đoàn Lâm Đồng đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng đồng nghiệp trong khu vực và người xem của thành phố Tuy Hòa - Phú Yên bởi sự trẻ trung, hồn nhiên và căng tràn sức sống của đội ngũ diễn viên phần lớn đều là những bạn trẻ mới bước chân vào nghề báo. Và phần lớn các ca khúc của Lâm Đồng đều xuyên suốt, tập trung cho chủ đề ca ngợi vẻ đẹp của quê hương, con người Đà Lạt – Lâm Đồng.
 

Nhà báo Sơn Dũng ( đứng thứ 2 từ phải qua) - Trưởng Đoàn văn nghệ Hội Nhà báo Lâm Đồng  cùng các trưởng đoàn khác nhận cờ và hoa chúc mừng của BTC
Nhà báo Sơn Dũng ( đứng thứ 2 từ phải qua) - Trưởng Đoàn văn nghệ Hội Nhà báo Lâm Đồng cùng các trưởng đoàn khác nhận cờ và hoa chúc mừng của BTC

 

Say đắm trong vũ khúc Đà Lạt thành phố mộng mơ của các hội viên Hội Nhà báo Lâm Đồng
Say đắm trong vũ khúc Đà Lạt thành phố mộng mơ của các hội viên Hội Nhà báo Lâm Đồng

Tuấn Linh