Đà Lạt: Giao lưu hát quan họ

04:05, 01/05/2013

Chiều 30/4/2013, tại Trung tâm lưu trữ Quốc gia IV, Câu lạc bộ Dân ca Quan họ Bắc Ninh tại Đà Lạt đã tổ chức buổi giao lưu hát Quan họ với các cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại Trung tâm lưu trữ Quốc gia IV (số 2 Yết Kiêu, TP Đà Lạt).

Chiều 30/4/2013, tại Trung tâm lưu trữ Quốc gia IV, Câu lạc bộ Dân ca Quan họ Bắc Ninh tại Đà Lạt đã tổ chức buổi giao lưu hát Quan họ với các cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại Trung tâm lưu trữ Quốc gia IV (số 2 Yết Kiêu, TP Đà Lạt). Tham gia buổi giao lưu có khoảng 50 liền anh, liền chị, các cán bộ, nhân viên của Trung tâm lưu trữ Quốc gia IV và những người yêu Quan họ đang sinh sống, làm việc tại Đà Lạt.

 Những bài Quan họ nổi tiếng, như: “Giao duyên mời trầu”, “Tương phùng tương ngộ”, “Ngồi tựa mạn thuyền”, “Người ơi người ở đừng về”… đã được các liền anh, liền chị cất lên ngọt ngào, da diết. Ông Nguyễn Trung Dũng - Tổ trưởng Câu lạc bộ Dân ca Quan họ Bắc Ninh tại Đà Lạt, chia sẻ: “Qua buổi giao lưu này, chúng tôi mong muốn sẽ có thêm nhiều người đến và yêu Quan họ hơn nữa”.

Được biết, đây là buổi sinh hoạt đầu tiên của Câu lạc bộ Dân ca Quan họ Bắc Ninh nhân dịp kỷ niệm 30/4/2013 và 1/5/2013.

TRỊNH CHU