Hội thi Duyên dáng Đà Lạt

11:07, 29/07/2013

(LĐ online) - Đây là hội thi nhằm tôn vinh nét thanh lịch, vẻ duyên dáng của những người đang sống, học tập và làm việc tại thành phố du lịch nổi tiếng xinh đẹp, hiền hòa và mến khách.

(LĐ online) - Đêm chung kết Hội thi Duyên dáng Đà Lạt, nằm trong hoạt động của Lễ hội mùa hè Đà Lạt 2013, vừa diễn ra tối qua (28/7/2013), tại sân khấu ngoài trời trước rạp 3/4, khu Hoà Bình (Tp. Đà Lạt).

Đây là hội thi nhằm tôn vinh nét thanh lịch, vẻ duyên dáng của những người đang sống, học tập và làm việc tại thành phố du lịch nổi tiếng xinh đẹp, hiền hoà và mến khách.

Hội thi bắt đầu khởi động từ tháng 2/2013, thu hút 146 thí sinh là những nam thanh nữ tú đang sinh sống, làm việc và học tập tại Đà Lạt đăng ký tham dự. Qua các vòng sơ khảo, BTC đã tuyển chọn được 10 gương mặt trẻ duyên dáng, tài năng vào vòng chung kết.

Với 3 phần thi: trang phục dã ngoại, trang phục mùa hè xứ lạnh và phần thi tài năng. Ở phần thi tài năng, đa số các thí sinh chọn hát, múa đương đại, khiêu vũ, nhưng ấn tượng nhất là màn trình diễn tài năng của thí sinh Nguyễn Đình Tuyền với phần biểu diễn vẽ chân dung nhạc sĩ Trịnh Công Sơn theo kiểu vẽ ngược. Phần thi đã nhận được sự cổ vũ và thán phục của hàng ngàn khán giả cùng du khách. Nguyễn Đình Tuyền cùng với Nguyễn Hoàng Ngọc Uyên đã giành giải nhất của hội thi.

Hội thi cũng trao giải nhì cho Dương Thanh Nga (SBD 27); giải ba cho Phạm Trương Hoài Thương (SBD 96) và 4 giải khuyến khích cùng các giải phụ: Giải tài năng: Trương Phạm Ngọc Hương (SBD 1), Giải trang phục dã ngoại Trần Thị Thanh Hương (SBD 121), Giải trang phục mùa hè cao nguyên: Nguyễn Hoàng Ngọc Uyên (SBD 30), Giải gương mặt khả ái: Dương Thanh Nga (SBD 27).

Ông Nguyễn Văn Hương - GĐ Sở VH-TT-DL trao giải nhất cho 2 thí sinh Nguyễn Hoàng Ngọc Uyên và Nguyễn Đình Tuyền
Ông Nguyễn Văn Hương - GĐ Sở VH-TT-DL trao giải nhất cho 2 thí sinh Nguyễn Hoàng Ngọc Uyên và Nguyễn Đình Tuyền

 

2 gương mặt nữ khả ái nhất hội thi
2 gương mặt nữ đạt giải Gương mặt khả ái của hội thi

QUỲNH UYỂN