Lâm Hà: Trao 12 giải cuộc thi Nét đẹp áo dài qua ảnh

TUẤN HƯƠNG 17:49, 04/04/2023

(LĐ online) - Ngày 4/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Lâm Hà cho biết vừa tổng kết và trao giải cuộc thi Nét đẹp áo dài qua ảnh năm 2023.

Trao giải cho các thí sinh
Trao giải cho các thí sinh

Cuộc thi “Nét đẹp áo dài qua ảnh” được Hội LHPN huyện Lâm Hà tổ chức nhằm hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm 2023. Hội thi đã thu hút 94 thí sinh thuộc 16 cơ sở Hội tham gia (15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và Hội Phụ nữ Công an huyện). Các thí sinh đã gửi đến Ban Tổ chức những tấm ảnh thể hiện nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam.
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 12 giải cho các thí sinh có những tấm ảnh đẹp nhất. Giải nhất thuộc về thí sinh Phùng Thị Kim Liên – Trường THCS Võ Thị Sáu, xã Đạ Đờn.
Đây là lần đầu tiên Hội LHPN huyện Lâm Hà tổ chức cuộc thi Nét đẹp áo dài qua ảnh hưởng ứng Tuần lễ Áo dài nhằm tôn vinh giá trị chiếc áo dài truyền thống và nét đẹp duyên dáng của phụ nữ khi mặc áo dài, qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.