Sở Tài chính tỉnh Lâm Đồng cho biết, ngành luôn coi cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và quyết liệt triển khai công tác này một cách đồng bộ và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực tài chính.
Theo đó, đến thời điểm này, Sở có 23 thủ tục hành chính đã thực hiện công khai đầy đủ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - Trung tâm Phục vụ hành chính công và công khai đầy đủ trên trang thông tin điện tử của Sở. Tổng số hồ sơ thủ tục hành chính tiếp nhận đến 401 hồ sơ, giải quyết 400 hồ sơ.
Công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật của Sở Tài chính đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, đáp ứng yêu cầu về tiến độ và chất lượng, kể cả các đề án, nhiệm vụ phát sinh ngoài kế hoạch và luôn chủ động trong cắt giảm thủ tục hành chính, điều kiện kinh doanh để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin