Nhóm AYS Đà Lạt đạt giải nhất Vòng bán kết Bảng Phong trào Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup

VIỆT QUỲNH 20:38, 02/04/2023

(LĐ online) - 34 nhóm nhảy đến từ các huyện, thành Đoàn và Đoàn trường đại học, cao đẳng trên toàn tỉnh đã cùng tranh tài trong Vòng bán kết Bảng Phong trào Cuộc thi DaLat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup diễn ra vào ngày 2/4, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

Ban Tổ chức Cuộc thi tặng hoa cho các thành viên Ban Giám khảo
Ban Tổ chức Cuộc thi tặng hoa cho các thành viên Ban Giám khảo

Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup do Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp với Công ty TNHH tổ chức, biểu diễn nghệ thuật và hòa nhạc quốc tế Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee tổ chức. Với chủ đề “Nhiệt huyết tuổi trẻ”, Cuộc thi năm nay có 2 bảng Phong trào và Quốc tế.
Tại Vòng bán kết Bảng Phong trào, 34 đội thi đã mang đến những màn trình diễn sôi động của âm nhạc và vũ đạo. Mỗi phần dự thi mang một cá tính, màu sắc riêng, được các thành viên tập luyện chu đáo và dàn dựng công phu.  
Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, gay cấn, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các đội thi có phần trình diễn xuất sắc nhất. Trong đó, giải nhất thuộc về đội thi AYS đến từ Trường THPT Chuyên Thăng Long. 2 giải nhì thuộc về đội thi Trần Phú Dance Crew, Đà Lạt và đội thi DTD đến từ huyện Đức Trọng.
Ban tổ chức cũng trao giải phần biểu diễn ấn tượng nhất cho đội thi OMG Superkids đến từ TP Đà Lạt.
15 đội đạt giải cũng giành được quyền bước vào Vòng chung kết Bảng Phong trào, sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tại Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt và có cơ hội nhận được giải thưởng 50 triệu đồng.

Các đội thi mang đến những màn trình diễn đặc sắc, sôi động

Phát biểu tại Vòng bán kết Bảng Phong trào Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: Sự thành công của Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup đã mang đến tiếng vang lớn không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế. Phong trào nhảy hiện đại trong toàn tỉnh cũng đã được đẩy mạnh. Các hoạt động đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của dư luận xã hội và sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh niên. Đây cũng chính là động lực để Cuộc thi quay trở lại với một quy mô hoành tráng hơn và chuyên nghiệp hơn.
Cuộc thi nhằm tạo dựng nét đẹp văn hóa trong thanh niên; đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí mang tính cộng đồng của giới trẻ; giúp các bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, góp phần quan trọng vào công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên. Đồng thời, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến người dân trong và ngoài nước. Đặc biệt, tạo khí thế trong tuổi trẻ thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023).

 
Các đội thi mang đến những màn trình diễn đặc sắc, sôi động
Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội thi AYS đến từ Trường THPT Chuyên Thăng Long
Trao giải phần biểu diễn ấn tượng nhất cho đội thi OMG Superkids