Sẵn sàng cho vòng Chung kết Cuộc thi Nhóm nhảy hiện đại - Cúp Quốc tế Hoa Sen - Đà Lạt 2023

VIỆT QUỲNH 17:25, 25/04/2023

(LĐ online) - Ngày 25/4, tại TP Đà Lạt, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và các đơn vị liên quan đã họp thống nhất các nội dung, chuẩn bị cho vòng Chung kết Cuộc thi DaLat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup (Cuộc thi Nhóm nhảy hiện đại - Cúp Quốc tế Hoa Sen - Đà Lạt 2023).

Các đơn vị tham gia họp bàn công tác chuẩn bị cho vòng Chung kết Cuộc thi
Các đơn vị tham gia họp bàn công tác chuẩn bị cho vòng Chung kết Cuộc thi

Tham gia buổi làm việc có chị Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Trần Đình Tài - đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH tổ chức biểu diễn nghệ thuật và hòa nhạc quốc tế Hoa Sen; ông Trần Đình Phương - Đại diện Công ty truyền thông Bee; cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Lâm Đồng và TP Đà Lạt.
Với chủ đề “Nhiệt huyết tuổi trẻ”, vòng Chung kết Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup sẽ được diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt vào 2 đêm 29 và 30/4, tương ứng với 2 bảng Phong trào và Quốc tế. Đây cũng là 1 trong những chương trình nằm trong Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2023.
Theo Ban tổ chức, đây là lễ hội vũ đạo có quy mô lớn, dự kiến sẽ thu hút gần 50.000 khán giả tham gia theo dõi và cổ vũ trực tiếp. Đồng thời, diễn ra trong thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách du lịch đến TP Đà Lạt được dự báo sẽ tăng cao. Do đó, công tác chuẩn bị cần phải chu đáo, tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo có sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị liên quan để tạo điều kiện tốt nhất cho các đội thi. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để khán giả và du khách có thể thưởng thức các tiết mục đặc sắc trong cuộc thi.
Tại cuộc họp, cùng với Ban Tổ chức, các đơn vị như Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh, Công an TP Đà Lạt, Điện lực TP Đà Lạt... đã góp ý, thống nhất các phương án liên quan đến đảm bảo an toàn cho sự kiện, nguồn điện, an ninh trật tự, sơ đồ phân bổ, phòng chống cháy nổ, công tác cứu thương... đảm bảo cho vòng Chung kết Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup diễn ra thành công và an toàn. Từ đó góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người và vùng đất Đà Lạt - Lâm Đồng là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn không những với du khách trong nước mà còn với khách quốc tế.