Thiết thực Ngày hội kết nối sinh viên Trường Cao đẳng Đà Lạt

MINH ĐẠO 15:08, 16/04/2023

(LĐ online) - Sáng 16/4, tại Trường Cao đẳng Đà Lạt, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên nhà trường phối hợp với thương hiệu Saymee (thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone) tổ chức chương trình Ngày hội Kết nối sinh viên với chuyên đề “Kỹ năng giải quyết vấn đề làm việc nhóm”. Chương trình thu hút hơn 300 sinh viên đang học tập tại Trường Cao đẳng Đà Lạt tham gia.

Đại diện thương hiệu Saymee và Trường Cao đẳng Đà Lạt trao 8 suất học bổng cho cán bộ Đoàn xuất sắc
Đại diện thương hiệu Saymee và Trường Cao đẳng Đà Lạt trao 8 suất học bổng cho cán bộ Đoàn xuất sắc

Với chuyên đề “Kỹ năng giải quyết vấn đề làm việc nhóm”, Ban tổ chức Chương trình học bổng khởi nghiệp Lãnh đạo Hạnh phúc và các chuyên gia đào tạo đã chia sẻ những kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp sinh viên trang bị những hành trang vững chắc có thể thực hành sau khi tốt nghiệp ra trường đi làm.
Cùng với hoạt động giao lưu, đại diện thương hiệu Saymee đã trao học bổng khởi nghiệp Lãnh đạo Hạnh phúc với trị giá 40 triệu đồng/mỗi suất cho 8 cán bộ giảng dạy và sinh viên là cán bộ Đoàn xuất sắc đang công tác và học tập tại Trường Cao đẳng Đà Lạt.
Được biết, thương hiệu Saymee dành tặng 100 suất học bổng khởi nghiệp Lãnh đạo Hạnh phúc cho sinh viên tỉnh Lâm Đồng, trị giá 40 triệu đồng/suất (trước đó đã trao 3 suất cho sinh viên Trường Đại học Đà Lạt). Saymee là nhà mạng tiên phong dành riêng cho giới trẻ với phong cách tạo một không gian phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng nhóm màu sắc cá tính khác nhau để giúp sinh viên tự tin thể hiện “chất riêng” của mình. Từ đó, tạo được những kết nối cùng tần số để cùng nhau vươn tới những ước mơ, những lý tưởng đẹp đẽ của cuộc đời.

Sinh viên Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Đà Lạt trình bày với độc giả để lan tỏa văn hóa đọc
Sinh viên Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Đà Lạt trình bày với độc giả để lan tỏa văn hóa đọc

Chương trình tổ chức tại Trường Cao đẳng Đà Lạt, sinh viên còn được tham quan gian hàng Saymee để tìm hiểu về các gói cước cũng như các ứng dụng hỗ trợ học tập dành cho sinh viên.
Bí thư Đoàn trường Phan Văn Minh cho biết, nhân dịp này, sinh viên của nhà trường đồng thời tổ chức các quầy sách hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, với các thông điệp: “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”.