Trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

T.HƯƠNG 11:19, 27/04/2023

(LĐ online) - Ngày 26/4, Công đoàn cơ sở cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Lạt.

Trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá gần 1 triệu đồng cho các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại các trường học trên địa bàn TP Đà Lạt. Các suất học bổng do gia đình cô Nguyễn Thị Ngọc - Trường Tiểu học Phan Như Thạch và gia đình cô Nguyễn Cao Như Hiền - Phòng khám Nha khoa Tâm Sài Gòn cùng Công ty Sữa Nutifood tài trợ theo sự vận động của Công đoàn cơ sở cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng. 

Những suất học bổng được trao là món quà nhằm động viên, chia sẻ, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó giúp các em có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Vận động các nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 mà Công đoàn cơ sở cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phát động.