Trao tặng nhà tình thương, học bổng và quà cho người dân huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận)

AN NHIÊN 18:39, 26/04/2023

(LĐ online) - Ngày 26/4, bà Nguyễn Thị Thu –Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng cho biết: Đoàn công tác gồm 26 hội viên của Hội vừa hoàn thành chương trình trao nhà tình thương, tặng học bổng và quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận).

Chi hội Ái Tâm bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Uẩn
Chi hội Ái Tâm bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Uẩn

Đoàn công tác đã làm lễ bàn giao nhà tình thương do Chi hội Ái Tâm trực thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo – Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng tài trợ 60 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Uẩn. Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo – Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng cũng đã trao tặng 5 triệu đồng mừng tân gia cho gia đình bà Uẩn.  

Trao tặng học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên huyện đảo Phú Quý
Trao tặng học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên huyện đảo Phú Quý

Trong đợt này, đoàn công tác đã trao tặng học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên huyện đảo Phú Quý có tổng trị giá 53 triệu đồng từ nguồn kinh phí tài trợ của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo – Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng, Chuyến xe không đồng – Chi hội Minh Tâm TP Hồ Chí Minh và chị Nguyễn Huỳnh Hiên – Công ty Prudential. Cụ thể, đoàn trao tặng 50 suất học bổng cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng; riêng 6 học sinh có hoàn cảnh mồ côi cha hoặc mẹ, hoặc khuyết tật được tặng thêm 500 ngàn đồng/suất.