Đam Rông: Trao tặng công trình giếng khoan và các phần quà cho nhà trường và học sinh

HOÀNG SA 11:34, 06/06/2023

(LĐ online) - Sáng 6/6, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các nhà hảo tâm đến từ thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ khởi công và khánh thành 2 công trình giếng khoan nước sạch; đồng thời, trao tặng các phần quà cho phụ huynh và học sinh các trường học trên địa bàn huyện Đam Rông. 

Trao quà cho các em học sinh
Trao quà cho các em học sinh

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng và các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ khởi công công trình giếng khoan tại điểm Trường Mầm non Dơng Glê, xã Phi Liêng; đồng thời, tổ chức lễ khánh thành công trình giếng khoan tại điểm Trường Păng Dung – Trường Tiểu học Đạ K'Nàng. 
Được biết, đây là các điểm trường vùng sâu, vùng xa của huyện Đam Rông, còn gặp nhiều khó khăn, nhất là vấn đề nước sinh hoạt của giáo viên và học sinh. Mỗi công trình giếng khoan được Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng và các nhà hảo tâm hỗ trợ xây dựng với trị giá 60 triệu đồng. 
Cũng nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho phụ huynh và học sinh; trao 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại tại điểm Trường Păng Dung.