Đức Trọng: Tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện Vì đàn em thân yêu tại xã vùng sâu

N.MINH 17:20, 11/06/2023

(LĐ online) - Trong hai ngày 10 - 11/6, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội Đồng Đội huyện Đức Trọng tổ chức Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện Vì đàn em thân yêu tại 2 xã vùng sâu, vùng xa của huyện Đức Trọng là Tà Hine và Tà Năng, với nhiều hoạt động sổi, thiết thực và ý nghĩa.

Sơn, sửa phân hiệu Trường Tiểu học Tà Năng
Sơn, sửa phân hiệu Trường Tiểu học Tà Năng

Tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Đức Trọng đã phối hợp với Hội tình nguyện Đom Đóm ước mơ tiến hành trao tặng 250 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Hine và 500 phần quà cho thiếu nhi. Tổng giá trị chương trình hơn 170 triệu đồng.

Đồng thời, chỉ đạo Ban Chấp hành Đoàn xã Tà Năng phối hợp với Đội sinh viên tình nguyện Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh tiến hành sơn, sửa phân hiệu Trường Tiểu học Tà Năng tại thôn Klong Bong; trồng hoa, cây phân tán, làm sân chơi cho thiếu nhi bằng lốp xe, thực hiện các góc học tập, kệ sách cho Liên đội Trường Tiểu học Tà Năng, tổ chức sân chơi cho thiếu nhi và tặng các phần quà, nhu yếu phẩm cho bà con Nhân dân, học sinh...

Hoạt động trên được tổ chức nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của các cấp bộ Đoàn - Đội, đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi tham gia tổ chức các hoạt động tình nguyện dành cho bà con Nhân dân và thiếu nhi trên địa bàn.