Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ gia đình hai nạn nhân tử nạn trong vụ sạt lở taluy ở Đà Lạt

THỤY TRANG – NGUYỄN NGHĨA 09:53, 30/06/2023

(LĐ online) - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, UBND TP Đà Lạt cùng các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn thành phố đã quyên góp, hỗ trợ gia đình hai nạn nhân tử nạn trong vụ sạt lở taluy tại Đà Lạt với số tiền 209 triệu đồng…

Lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân bị thương trong vụ sạt lở taluy
Lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân bị thương trong vụ sạt lở taluy

Ngày 30/6, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, cho biết đến 9 giờ sáng cùng ngày, thành phố đã kêu gọi và hỗ trợ được hơn 200 triệu đồng cho gia đình 2 nạn nhân tử nạn trong vụ sạt lở taluy tại Đà Lạt. Ngoài ra, những người bị thương cũng được hỗ trợ gần 20 triệu đồng. Cụ thể, đối với 2 nạn nhân bị vùi lấp tử vong là bà Nguyễn Thị Hồng V. (sinh năm 1978) và ông Phạm K. (sinh năm 1976, cùng thường trú tại Hoà Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên), được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và UBND TP Đà Lạt, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt, UBND phường 10 (TP Đà Lạt), tổ dân phố Hoàng Hoa Thám (phường 10) và chủ nhà cùng đơn vị thi công đã hỗ trợ tổng cộng 209 triệu đồng.

Liên quan vụ việc, UBND tỉnh Lâm Đồng giao Công an tỉnh chỉ đạo điều tra, làm rõ, nếu có dấu hiệu hình sự thì khởi tố theo quy định.