Thi thiết kế pano Dấu ấn nhiệm kỳ Công đoàn

D.Q 10:36, 17/06/2023

(LĐ online) - Chiều 16/6, LĐLĐ Đà Lạt tổng kết Cuộc thi Thiết kế pano ảnh với chủ đề Dấu ấn nhiệm kỳ Công đoàn.

Tặng quà người lao động thuộc CĐCS Công ty Rừng Thông Mơ
Tặng quà người lao động thuộc CĐCS Công ty Rừng Thông Mơ

Trên 200 Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ Đà Lạt đã tham gia trưng bày, sắp xếp các bức ảnh về hoạt động công đoàn trong suốt nhiệm kì vừa qua 2018-2022. Những hình ảnh sống động về người lao động, về các hoạt động lao động sáng tạo, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, chăm lo đời sống người lao động… được trưng bày sinh động, khắc hoạ rõ nét phong trào công nhân viên chức, người lao động từ mỗi doanh nghiệp, nhà máy, trường học.

Cũng trong dịp này, LĐLĐ Đà Lạt thông tin về hàng loạt hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028, chào mừng Đà Lạt 130 năm hình thành và phát triển.

Đó là Phong trào Xây dựng cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị xanh - sạch - đẹp - thanh lịch - an toàn được các CĐCS hưởng ứng nhiệt tình; Giải bóng đá mini nam - nữ của Khối các CĐCS khối Doanh nghiệp; các hoạt động hướng dẫn CĐCS, đoàn viên công đoàn tham gia làm sạch, chỉnh trang đô thị.

Đặc biệt, LĐLĐ Đà Lạt đã vận động được kinh phí 55 triệu hỗ trợ sửa chữa 2 Mái ấm Công đoàn cho 2 người lao động khó khăn của 2 CĐCS doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Đây là món quà quý, góp phần giúp đỡ người lao động vượt qua khó khăn, an cư lạc nghiệp, yên tâm làm việc và xây dựng gia đình hạnh phúc.