Trao tặng trang thiết bị y tế trị giá hơn 249 triệu đồng cho Bệnh viện II Lâm Đồng

KHÁNH PHÚC 17:40, 13/06/2023

(LĐ online) - Chiều 13/6, Quỹ tín dụng Nhân dân Phường II (TP Bảo Lộc) đã tổ chức trao tặng các trang thiết bị y tế cho Bệnh viện II Lâm Đồng.

Trao tặng thiết bị y tế cho  Bệnh viện II Lâm Đồng
Trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện II Lâm Đồng

Theo đó, ông Nguyễn Văn Trung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc Quỹ tín dụng Nhân dân Phường II đã tới thăm và trao tặng các trang thiết bị y tế cho Bệnh viện II Lâm Đồng phục vụ công tác khám, chữa bệnh. Các thiết bị y tế gồm 1 máy siêu âm hiện đại nhập khẩu, 1 máy đèn chiếu vàng da di động một mặt và 1 máy đèn chiếu vàng da di động hai mặt. Tổng giá trị các thiết bị y tế mà Quỹ tín dụng Nhân dân Phường II trao tặng Bệnh viện II Lâm Đồng là 249,6 triệu đồng.

Ông Huỳnh Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện II Lâm Đồng đã tiếp nhận các các trang thiết bị y tế mà Quỹ tín dụng Nhân dân Phường II trao tặng; đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Quỹ tín dụng Nhân dân Phường II đối với công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân tại Bệnh viện. Sau khi tiếp nhận, Bệnh viện sẽ sử dụng và bảo quản tốt các trang thiết bị y tế để phục vụ có hiệu quả công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.