130 triệu đồng tiếp sức cho học sinh đến trường

NHẬT QUỲNH 19:23, 08/07/2023

(LĐ online) - 130 triệu đồng từ Giải Quần vợt Hội doanh nhân trẻ Tennis Lâm Đồng và Diễn đàn Vinh Infinity đã được quyên góp vào quỹ Hội Khuyến học TP Đà Lạt để hỗ trợ học sinh vượt khó, vững bước đến trường.

Trao tiền thưởng góp vào quỹ Hội Khuyến học TP Đà Lạt
Trao tiền thưởng góp vào quỹ Hội Khuyến học TP Đà Lạt

Giải Quần vợt Hội Doanh nhân trẻ Tennis Lâm Đồng và Diễn đàn Vinh Infinity mở rộng lần thứ 2 do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Đà Lạt cùng Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng phối hợp tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/7.

Trong 3 ngày thi đấu, gần 200 tay vợt đã tạo nên những trận đấu quần vợt đầy sôi nổi, hấp dẫn cho người xem với những màn rượt đuổi điểm số gây cấn, kịch tính.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 24 chiếc cúp vinh danh cho các cặp vận động viên thi đấu xuất sắc đạt hạng vô địch, nhì và ba tại ba nội dung đôi nam 1425, đôi nam 1350 và đôi nam 1275.

Nhằm tiếp bước cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường, toàn bộ số tiền từ giải đấu (130 triệu đồng) đã được quyên góp vào quỹ Hội Khuyến học TP Đà Lạt. Với số tiền này, các tay vợt hi vọng sẽ giúp các em tự tin bước vào năm học mới và đạt được thành tích cao trong học tập.