Cát Tiên: Trao học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TUẤN HƯƠNG 12:37, 28/07/2023

(LĐ online) - Ngày 28/7, Hội Khuyến học huyện Cát Tiên tổ chức lễ trao học bổng “Học không bao giờ cùng” của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hội Khuyến học huyện Cát Tiên trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hội Khuyến học huyện Cát Tiên trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học huyện Cát Tiên đã trao học bổng “Học không bao giờ cùng” của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam với trị giá 3 triệu đồng/suất, trao học bổng của Hội Khuyến học huyện với trị giá 500 ngàn đồng/suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những suất học bổng này là sự động viên kịp thời học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm động lực tiếp tục vươn lên trong học tập, có thêm điều kiện đến trường khi năm học mới sắp đến.

Trao học bổng “Học không bao giờ cùng” được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức từ năm 2021. Năm 2023, Trung ương Hội tổ chức trao học bổng “Học không bao giờ cùng” lần thứ 3 tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Học bổng được trao cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập; người lớn tích cực trong học tập, gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”, gia đình học tập, lao động giỏi, năng suất lao động cao, vươn lên thoát nghèo, gương mẫu vận động cộng đồng tham gia học tập với tinh thần “Học không bao giờ cùng”.