Đà Lạt: Trao chứng chỉ nghề cho 70 học viên

HƯƠNG LY 14:38, 21/07/2023

(LĐ online) - Ngày 21/7, tại xã Tà Nung (TP Đà Lạt), Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Đà Lạt phối hợp cùng Công ty TNHH Giáo dục & Đào tạo Skill   tổ chức Lễ Bế giảng và phát chứng chỉ tốt nghiệp lớp Sơ cấp nghề Kỹ thuật pha chế đồ uống.

Trao chỉ cho học viên kết thúc khóa đào tạo nghề
Trao chứng chỉ cho học viên kết thúc khóa đào tạo nghề

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao chứng chỉ cho 70 học viên thuộc 3 lớp nghề về kỹ thuật pha chế đồ uống; trong đó, có 38 học viên là người đồng bào dân tộc thiểu số. Qua quá trình 3 tháng đào tạo, các học viên đã hoàn thành tốt khóa học,  nắm vững kiến thức và có thể tự tin vào tay nghề của mình.

Đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Đà Lạt cho biết, thời gian tới, tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động tại cơ sở, đơn vị sẽ tích cực tham mưu với UBND TP Đà Lạt và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh các chính sách hỗ trợ, chính sách ưu đãi trong giáo dục, đào tạo nghề và giải quyết việc làm.

Đồng thời, chủ động phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, các đơn vị, cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai nhiều nội dung, hoạt động thiết thực về đào tạo nhân lực. Qua đó, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Công ty TNHH Giáo dục & Đào tạo Skill đã phối hợp với các đơn vị tư vấn về việc làm sau học nghề và các đơn vị tuyển dụng trên toàn tỉnh giao lưu, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm và thông tin thị trường lao động cho các học viên.