Điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển Đại học Đà Lạt bằng phương thức học bạ THPT cao nhất 29 điểm

TUẤN HƯƠNG 08:51, 08/07/2023

(LĐ online) - Ngày 8/7, Trường Đại học Đà Lạt đã công bố danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển đại học hệ chính quy bằng phương thức xét học bạ THPT (đợt 1), xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực và xét tuyển thẳng. Kết quả trúng tuyển được gửi về số điện thoại và email thí sinh đăng ký.

 

Trước đó, ngày 7/7, Trường Đại học Đà Lạt thông báo điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học hệ chính quy bằng phương thức học bạ THPT (đợt 1), kết quả các kỳ thi đánh giá năng lực, tuyển thẳng và thực hiện đăng ký nguyện vọng trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2023.

Theo đó, điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển bằng phương thức học bạ THPT từ 18 – 29 điểm. Ngành học có điểm đủ điều kiện trúng tuyển cao nhất là Sư phạm Toán học và Sư phạm Tiếng Anh với 29 điểm; tiếp đến là Sư phạm Hóa học, Sư phạm Ngữ văn và Giáo dục Tiểu học 28 điểm; các ngành sư phạm còn lại từ 24 – 27 điểm.

Điểm chuẩn trúng tuyển kết quả kỳ thi đánh giá năng lực (quy đổi theo thang điểm 30) là 15 và 20 điểm. Trong đó các ngành sư phạm và Giáo dục Tiểu học 20 điểm, các ngành còn lại 15 điểm.

Mức điểm chuẩn này là tổng điểm 3 môn trong Tổ hợp môn đăng ký xét tuyển, không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

Đối với tuyển thẳng, tất cả các thí sinh đạt điều kiện xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các thí sinh đạt học sinh giỏi 3 năm liên tục tại các trường THPT trong cả nước được tuyển thẳng vào học các ngành theo nguyện vọng.

Tất cả các thí sinh nhận được thông báo đủ điều kiện trúng tuyển bằng phương thức học bạ THPT, kết quả kỳ thi đánh giá năng lực hoặc tuyển thẳng vào Trường Đại học Đà Lạt nếu muốn nhập học bằng kết quả này thì phải thực hiện đăng ký lại nguyện vọng lên Hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chọn nguyện vọng 1 là nguyện vọng ưu tiên cao nhất. Nếu thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển nhưng không đăng ký lại nguyện vọng lên Hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì sẽ không trúng tuyển. Thời gian đăng ký lại nguyện vọng lên Hệ thống từ ngày 10/7 đến 17h00 ngày 30/7/2023.

Các thí sinh chưa đăng ký xét tuyển sớm hoặc có nhu cầu đăng ký thêm nguyện vọng mới vào Trường Đại học Đà Lạt thì thực hiện đăng ký xét tuyển trên Hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tất cả các phương thức phù hợp. Thời gian đăng ký xét tuyển từ ngày 10/7 đến 17h00 ngày 30/7/2023.

Thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển tại website:http://tuyensinh.dlu.edu.vn/ hoặc Fanpage trường: http://facebook.com/DalatUni. Trường Đại học Đà Lạt đồng thời gửi thông báo kết quả xét tuyển cho thí sinh thông qua tổng đài tin nhắn SMS đến số điện thoại và email của thí sinh đã cung cấp cho trường.

Đường dây nóng tư vấn, hỗ trợ thí sinh: 0263.3825091. Email: tuyensinhdlu@dlu.vn.