NHCSXH tỉnh Lâm Đồng tổ chức nhiều hoạt động tri ân gia đình chính sách

PHẠM LÊ 06:52, 28/07/2023

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công đoàn cơ sở (CĐCS) Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) chi nhánh tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND TP Đà Lạt tổ chức thăm và tặng quà 6 gia đình chính sách.

CĐCS NHCSXH thăm gia đình bà Dương Thị Gái (gia đình có công với cách mạng) tại Phường 11, Đà Lạt
CĐCS NHCSXH thăm gia đình bà Dương Thị Gái (gia đình có công với cách mạng) tại Phường 11, Đà Lạt

Đây là những gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, gia đình chiến sỹ tù đày, gia đình liệt sỹ... có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, bệnh tật… tại Phường 9, Phường 10 và Phường 11. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

Hoạt động truyền thống này được NHCSXH tỉnh Lâm Đồng tổ chức hàng năm, thể hiện tình cảm, sự tri ân, tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, nhân viên và đoàn viên CĐCS NHCSXH tỉnh Lâm Đồng  đối với thân nhân các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và gia đình người có công. 

Trao quà tri ân cán bộ, viên chức, người lao động là thân nhân liệt sỹ, bệnh binh tại Phòng Giao dịch Đức Trọng
Trao quà tại Bảo Lâm

Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Bảo Lâm phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện tặng 10 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 10 hộ là thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, với tổng số tiền là 5 triệu đồng.

Dịp này, CĐCS NHCSXH chi nhánh tỉnh Lâm Đồng cũng tặng quà tri ân gia đình cán bộ viên chức, người lao động là thân nhân liệt sỹ, bệnh binh.