Tặng quà, khám bệnh cho Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Đà Lạt

DUY NGUYỄN 12:58, 21/07/2023

(LĐ online) - Sáng 21/7, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Đoàn Cơ sở Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Lâm Đồng và Chi đoàn Cơ sở Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt tổ chức thăm hỏi, tặng quà và khám bệnh phát thuốc miễn phí cho Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Đà Lạt.

Khám bệnh, kiểm tra sức khỏe cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Thung
Khám bệnh, kiểm tra sức khỏe cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Thung

Theo đó, tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đến tận nhà thăm, tặng quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500 ngàn đồng) và khám bệnh, xét nghiệm máu kiểm tra sức khỏe, phát thuốc cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Thung ở đường Trương Văn Hoàn, phường 9 và mẹ Đặng Thị Chi ở đường Cao Thắng, phường 7, Đà Lạt.

Khám bệnh cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Chi
Khám bệnh cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Chi

Dịp này, chị Nguyễn Ý Nhi – Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã thay mặt tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh, ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và tỏ lòng tri ân đối với những hi sinh, mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Thăm, tặng quà, khám bệnh cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).