Trao tặng mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo và sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi

TUẤN HƯƠNG 15:42, 06/07/2023

(LĐ online) - Ngày 6/7, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa phối hợp với nhà tài trợ bàn giao mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo và tặng sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Bảo Lâm.

Hội LHPN tỉnh và nhà tài trợ bàn giao mái ấm tình thương cho hộ bà Ka BRiểu
Hội LHPN tỉnh và nhà tài trợ bàn giao mái ấm tình thương cho hộ bà Ka BRiểu

Mái ấm tình thương được Hội LHPN tỉnh và nhà tài trợ gia đình Đức Quân bàn giao cho hộ bà Ka BRiểu - hội viên phụ nữ nghèo tại thôn 2, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm. Sau hơn 2 tháng thi công, mái ấm tình thương của hộ bà Ka BRiểu đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích hơn 50m2, có tổng kinh phí 240 triệu đồng, trong đó kinh phí hỗ trợ của nhà tài trợ 50 triệu đồng, kinh phí gia đình đối ứng 40 triệu đồng và anh em dòng họ hỗ trợ 150 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN tỉnh nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để chị em vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã vận động nhà hảo tâm trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho 1 trẻ em mồ côi tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm.