Trao tặng sách, vở và học bổng cho các em học sinh khó khăn xã Đưng K’Nớ

HOÀNG SA 16:17, 16/07/2023

(LĐ online) - Sáng 16/7, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Lạc Dương, Công ty TNHH Cao Sang Group và các đơn vị tài trợ đã tổ chức trao tặng sách, vở, đồ dùng học tập và học bổng cho các em học sinh tại xã Đưng K’Nớ.

Trao các quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao các quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 200 đôi giày, dép, trao 20 suất học bổng và 15 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh dân tộc thiểu số thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở tại xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương với tổng trị giá gần 80 triệu đồng. Trong đó, Hội Cựu giáo chức huyện Lạc Dương trao 10 suất học bổng. Ngoài ra, nhóm thiện nguyện còn hướng dẫn, đầu tư làm một vườn rau sạch cho Trường THCS Đưng K’Nớ để phục vụ cho bếp ăn nội trú vào đầu năm học mới.

Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa không chỉ chăm sóc đôi bàn chân cho các em mỗi ngày đến trường; đồng thời, tạo thói quen cho các em không đi chân đất. Bên cạnh đó, những suất học bổng, bộ sách giáo khoa là những món quà rất lớn đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, giúp các em và gia đình giảm bớt khó khăn, tạo thêm niềm tin và động lực để các em chuẩn bị bước vào năm học mới.