Trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Lâm Hà

DUY DANH 08:09, 16/07/2023

(LĐ online) - Ngày 15/7, UBND huyện Lâm Hà phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) tổ chức chương trình trao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn Lâm Hà.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó
Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thành Long- Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng ACB; đồng chí Trương Quốc Khánh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà; thành viên Hội đồng Quản trị và Giám đốc “Quỹ Vì ngày mai cho em” của Ngân hàng ACB; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, Phòng Giáo dục huyện Lâm Hà.

Theo đó, chương trình đã trao 50 xe đạp, mỗi xe trị giá 1,8 triệu đồng cho 50 học sinh nghèo vượt khó tại Lâm Hà. Cùng với đó, chương trình cũng đã trao 100 suất học bổng (mỗi suất gồm 700 ngàn đồng tiền mặt, 1 balo học sinh, 20 cuốn vở) với tổng kinh phí là 100 triệu đồng cho 100 học sinh khó khăn tại địa phương.

Trao học bổng và quà cho học sinh
Trao học bổng và quà cho học sinh

Được biết, tổng trị giá của chương trình trao xe đạp và học bổng cho học sinh tại Lâm Hà lần này là 190 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà vận động từ “Quỹ Vì ngày mai cho em” của Ngân hàng ACB tài trợ. 

Chương trình trao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lễ, hỗ trợ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Lâm Hà nỗ lực vươn lên trong học tập.