Công ty Hải Vân mở tuyến đưa đón sân bay Liên Khương đi Đà Lạt và Bảo Lộc

NGUYỄN NGHĨA – VÕ TRANG 11:31, 26/08/2023

(LĐ online) - Sáng 26/8, Công ty liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân chính thức khai trương dịch vụ vận chuyển hành khách, kết nối sân bay Liên Khương đến TP Đà Lạt và TP Bảo Lộc, với nhiều lựa chọn phương tiện ô tô 4, 7 và 16 chỗ.

Ông Trịnh Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty mong muốn góp phần xây dựng môi trường vận chuyển chuyên nghiệp
Ông Trịnh Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty mong muốn góp phần xây dựng môi trường vận chuyển chuyên nghiệp

Công ty liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân là đơn vị vận tải giàu kinh nghiệm, đã triển khai thành công dịch vụ vận chuyển hành khách tại một số cảng hàng không như Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) và Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Huế).

Ngoài quầy bán vé được đặt tại sảnh ở Sân bay Liên Khương, Công ty Hải Vân còn tạo ứng dụng công nghệ (app HAIVAN) đặt vé, du khách có thể tải app cài đặt trên thiết bị di động và dễ dàng có thể đặt vé, thanh toán và lựa chọn hành trình như ý.

Không chỉ đưa đón khách đến và rời Sân bay đến các khu đô thị trên địa bàn 2 thành phố trung tâm của Lâm Đồng là Đà Lạt và Bảo Lộc, Hải Vân cho biết còn tổ chức đón trả khách tại các khu du lịch, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, cơ sở lưu trú, nhà ga, bến xe trên địa bàn tỉnh. Giá vé các tuyến sân bay là từ 100 ngàn  đến 1 triệu đồng tùy loại xe và lộ trình.

Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ xe 7 chỗ của Hải Vân
Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ xe 7 chỗ của Hải Vân

Ông Trịnh Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, Công ty đầu tư hệ thống xe đời mới với chất lượng phục vụ chất lượng cao với mong muốn góp phần xây dựng môi trường vận chuyển chuyên nghiệp như mô hình của các nước phát triển, mang đến trải nghiệm vui vẻ, an toàn, thoải mái cho người dân, du khách trong nước và quốc tế.

Ông cũng cho biết, chào mừng Quốc khánh 2/9, Hải Vân đang triển khai các chương trình ưu đãi dành tặng người dân và du khách, tặng 50 ngàn đồng/lượt khi đặt xe 4 chỗ và 7 chỗ; tặng 30 ngàn đồng/vé khi đặt vé đi xe 16 chỗ.