Đạ Huoai: Tặng 9.000 quyển vở cho học sinh vùng xa

NHẬT QUỲNH 10:32, 17/08/2023

(LĐ online) - Sáng 17/8, thừa ủy quyền của Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh, Hội CCB huyện Đạ Huoai đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lễ trao tặng vở cho học sinh tại các trường vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện.

Hội CCB và Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện trao vở cho các trường vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện
Hội CCB và Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện trao vở cho các trường vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện

Tại buổi lễ, đại diện Hội CCB huyện cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đạ Huoai đã trao 9.000 quyển vở cho 450 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn huyện.

Được biết, số vở này nằm trong chương trình “Một triệu quyển vở cho học sinh các dân tộc Tây Nguyên và Bình Phước” do Hội Doanh nhân CCB TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội CCB tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Theo Hội CCB tỉnh Lâm Đồng, từ nay đến hết ngày 5/9, Chương trình sẽ tiếp tục trao hơn 141.000 quyển vở cho hơn 7.000 học sinh của các huyện Đạ Tẻh, Cát Tiên, Bảo Lâm, Đức Trọng, Đơn Dương, Di Linh, Lâm Hà, Đam Rông, Lạc Dương và TP Bảo Lộc, Đà Lạt.

Chương trình được thực hiện nhằm hỗ trợ học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có đầy đủ sách vở cho năm học mới. Những món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn đã góp phần tiếp thêm động lực để các em học sinh phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.