Đà Lạt vận động tình nguyện viên hiến 168 đơn vị máu

AN NHIÊN 12:19, 17/08/2023

(LĐ online) - Sáng nay, 17/8, tại Điểm hiến máu cố định Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện định kỳ hàng tháng với sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên. 

Nhiều tình nguyện viên hiến máu tình nguyện tại Điểm hiến máu cố định Hội Chữ thập đỏ tỉnh
Nhiều tình nguyện viên hiến máu tình nguyện tại Điểm hiến máu cố định Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng thực hiện. Có gần 250 tình nguyện viên hiến máu tình nguyện đến từ Hội Chữ thập đỏ các phường, xã và khối trường học trên địa bàn TP Đà Lạt tham gia hiến máu. 

Đặc biệt, tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này có các tình nguyện viên của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải Lâm Đồng. Công ty đã khuyến khích nhân viên, người lao động tham gia hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện tại địa phương Lâm Đồng trong 16 năm liên tiếp. Trong sáng nay, có trên 30 nhân viên của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải trong toàn tỉnh tập trung đến Điểm hiến máu cố định hiến máu tình nguyện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. 

Kết quả, Ngày hội Hiến máu tình nguyện đã vận động, tiếp nhận 168 đơn vị máu cung cấp cho Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng kịp thời đáp ứng nhu cầu truyền máu cho hoạt động cấp cứu, điều trị trong dịp hè.