Tặng 60 phần quà cho học sinh nghèo, gia đình chính sách tại huyện Đam Rông

THỤY TRANG 16:19, 31/08/2023

(LĐ online) - Ngày 31/8, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Lâm Đồng tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học và gia đình khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Đạ K’Nàng (huyện Đam Rông).

Trao tặng quà cho các cháu học sinh ở xã Đạ K’Nàng
Trao tặng quà cho các cháu học sinh ở xã Đạ K’Nàng

Theo đó, đoàn công tác của Cục THADS tỉnh Lâm Đồng và Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Lâm Đồng đã trao tặng 30 phần quà, trị giá mỗi phần 1 triệu đồng, gồm: tiền mặt cùng nhu yếu phẩm, bánh kẹo, vở viết cho các cháu học sinh đang theo học tại các Trường Tiểu học Đạ K’Nàng, Trường Mầm non Đạ K’Nàng, Trường Tiểu học Lăng Tô và Trường THCS Đạ K’Nàng thuộc xã Đạ K’Nàng. Hầu hết các cháu được tặng quà đều là con em bà con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập. 

Cùng ngày, đoàn công tác của Cục THADS tỉnh Lâm Đồng và Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Lâm Đồng đã gặp mặt, thăm hỏi và trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, gồm: 500 ngàn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Đạ K’Nàng.

Đây là hoạt động thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới” năm 2023 của Cục THADS Lâm Đồng.

Trao tặng quà cho các cháu học sinh ở xã Đạ K’Nàng
Trao tặng quà cho các cháu học sinh ở xã Đạ K’Nàng

Nhân dịp năm học mới sắp khai giảng, tập thể Cục THADS tỉnh Lâm Đồng cùng Vietinbank Chi nhánh Lâm Đồng đã phát động thi đua, đóng góp 1 ngày lương với mong muốn giúp đỡ phần nào cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thể tiếp bước đến trường. Bên cạnh đó, đoàn công tác mong muốn gửi lòng tri ân tới các gia đình chính sách, chia sẻ phần nào khó khăn với các hộ nghèo.