Trao tài trợ gần 500 triệu đồng cho 2 gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

AN NHIÊN 10:29, 24/08/2023

(LĐ online) - Ngày 24/8, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật  và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa tổ chức trao tài trợ gần 500 triệu đồng cho 2 gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Đức Trọng và Di Linh.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật  và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với chương trình Khát vọng sống TP Hồ Chí Minh cùng các nhà hảo tâm giúp đỡ cho gia đình ông Nguyễn Văn Hùng (Đức Trọng) 227 triệu đồng và gia đình ông K’ Tem (Di Linh) 259 triệu đồng.

Trong đó, qua khảo sát hoàn cảnh gia đình ông Nguyễn Văn Hùng ở nhà trọ, không có quỹ đất nên không thể hỗ trợ xây nhà tình thương, nên chương trình trao số tiền 227 triệu đồng để giúp chi phí chữa bệnh hiểm nghèo cho 3 cha con ông Hùng.

Đối với hộ ông K’Tem được chương trình tài trợ xây dựng nhà tình thương và tổ chức lễ khánh thành bàn giao nhà trong dịp này. Trong đó, hội viên của các chi hội trực thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã đóng góp hàng chục triệu đồng, chung tay xây nên ngôi nhà ấm áp tình thương này.