Bàn giao nhà Mái ấm nông dân

D.Q 19:01, 26/09/2023

(LĐ online) - Sáng nay, 26/9, Hội Nông dân huyện Đức Trọng phối hợp với Công ty CP Bình Điền - Lâm Đồng làm Lễ bàn giao nhà Mái ấm nông dân cho gia đình anh chị Ma Hiệp, hội viên nông dân xã Phú Hội, huyện Đức Trọng.

Mái ấm khang trang của gia đình hội viên nông dân Ma Hiệp, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng
Mái ấm khang trang của gia đình hội viên nông dân Ma Hiệp, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng

Gia đình hội viên nông dân Ma Hiệp là hộ có nhiều khó khăn về nhà ở, ngôi nhà gỗ đã hư hỏng nặng, nhất là vào mùa mưa sinh hoạt rất mất an toàn. Được sự hỗ trợ 50 triệu đồng từ Công ty CP Bình Điền Lâm Đồng, sự hỗ trợ của địa phương, gia đình, bạn bè và tiền tích luỹ của gia đình, một ngôi nhà mới đã được xây dựng. Ngôi nhà mới là nhà cấp 4 mái tôn, có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ và khu công trình phụ cao, thoáng, đảm bảo vệ sinh, giúp gia đình anh chị có nơi ăn chốn ở ổn định.

Được biết, từ đầu năm đến nay Công ty Bình Điền - Lâm Đồng đã hỗ trợ cho hội viên nông dân có khó khăn về nhà ở 2 căn nhà Mái ấm, mỗi căn 50tr. 1 căn  được trao cho nông dân xã Liêng Srônh, Đam Rông và 1 căn trao cho nông dân xã Phú Hội, Đức Trọng. Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ được khai mạc vào ngày 28/9.