Bàn giao nhà tình thương Chữ thập đỏ tại Đạ Tẻh

T.T.HIỀN - H.Ly 11:36, 29/09/2023

(LĐ online) - Sáng 29/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với  Trung tâm kinh doanh VNPT Lâm Đồng tổ chức bàn giao nhà tình thương Chữ thập đỏ cho hộ gia đình bà Lê Thị Lộc, thôn Thuận Lộc, xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh.

Trao nhà tình thương Chữ thập đỏ
Trao nhà tình thương Chữ thập đỏ

Bà Lê Thị Lợi năm nay đã hơn 60 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. Bà Lợi sống một mình trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp trầm trọng.

Đến nay, căn nhà xây cho gia đình bà đã được hoàn thiện, có diện tích 100 m2 có đầy đủ phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ với tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng. Trong đó, Trung tâm kinh doanh VNPT Lâm Đồng tài trợ 50 triệu đồng, còn lại do Hội Thanh niên xung phong TP Huế và Công đoàn Cơ sở Khối Mặt trận - đoàn thể huyện Đạ Tẻh vận động các nhà hảo tâm đóng góp.

VNPT Lâm Đồng tặng TV cho bà Lợi
VNPT Lâm Đồng tặng ti vi cho bà Lợi

Được biết, đây là căn nhà thứ 15 trong vòng 5 năm qua được VNPT Lâm Đồng đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ và xây dựng nhà cho các hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa của các đơn vị phối hợp; qua đó, chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có thêm động lực tiếp tục phấn đấu, vượt khó vươn lên thoát nghèo.