Cát Tiên: Thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

HOÀNG SA 17:08, 29/09/2023

(LĐ online) - Chiều 29/9, nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), đoàn công tác huyện Cát Tiên gồm đại diện Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ngành, đoàn thể của huyện Cát Tiên đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Đại diện các ngành, đoàn thể của huyện Cát Tiên thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn
Đại diện các ngành, đoàn thể của huyện Cát Tiên thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn

Dịp này, đoàn công tác huyện Cát Tiên đã đến thăm, tặng quà cho 37 người cao tuổi tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn, gương mẫu trong sinh hoạt và chấp hành tốt pháp luật, quy định nơi cư trú tại 9 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các cụ tuổi cao còn khỏe mạnh, được gia đình, địa phương quan tâm chăm sóc chu đáo. Đồng thời, nhấn mạnh người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội. Do đó, cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện Cát Tiên luôn trân trọng, quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi. Mong rằng, người cao tuổi trên địa bàn sống khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, động viên con cháu phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống gia đình, nỗ lực phấn đấu lao động, học tập.