Cát Tiên: Trao 500 phần quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

HOÀNG SA 17:41, 29/09/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Trung thu 2023, đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu 2023 tại các xã, thị trấn trên địa bàn.

Ban chỉ đạo tổ chức Tết Trung thu xã Tiên Hoàng tổ chức đêm hội trăng rằm, vui trung thu cho các em thiếu nhi tại các địa phương.
Xã Tiên Hoàng tổ chức đêm hội trăng rằm, vui trung thu cho các em thiếu nhi tại các địa phương

Dịp này, đoàn công tác của lãnh đạo huyện Cát Tiên đã đến thăm và trao tặng 500 phần quà (mỗi phần quà trị giá 180.000 đồng) bao gồm bánh kẹo, sữa, sách vở, đồ dùng học tập...cho các em thiếu nhi tại tất cả 9 xã, thị trấn trên địa bàn. 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi việc học tập, vui chơi, của các em thiếu niên, nhi đồng, chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích. Đồng thời, mong các em luôn luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành cháu ngoan Bác Hồ, công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng yêu cầu lãnh đạo các địa phương quan tâm chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, tạo điều kiện để trẻ em được phát huy quyền làm chủ và tạo những sân chơi bổ ích để trẻ em phát triển toàn diện.

Được biết, để chuẩn bị cho Tết Trung thu năm nay, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cát Tiên đã thành lập Ban Chỉ đạo tổ chức Tết Trung thu, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên; giao cho Đoàn thanh niên xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức đêm hội trăng rằm, vui trung thu cho các em thiếu nhi tại các địa phương.