Đà Lạt đạt giải nhất Hội thi tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông 

NGUYỄN NGHĨA 19:13, 15/09/2023

(LĐ online) - Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi Tuyên truyền lưu động về chủ đề an toàn giao thông đã kết thúc thành công tốt đẹp với chất lượng đạt được khá cao.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi của TP Đà Lạt
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi của TP Đà Lạt

Theo nhận xét của Ban tổ chức, Hội thi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của tất cả 12 địa phương của tỉnh. Các tác phẩm dự thi tuyên truyền bằng âm thanh được các tuyên truyền viên, cán bộ phụ trách thông tin - truyền thông của các địa phương dàn dựng kỹ, công phú, đa dạng, thông tin tuyên truyền chính xác. Một số đơn vị đặc biệt đã thể hiện được thông tin tuyên truyền vô cùng xúc tích, chính xác, có trọng tâm với nội dung mang lại hiệu quả tuyên truyền cao. 

Riêng phần xe loa cổ động, hầu hết các đơn vị tham dự hội thi đều chú trọng đầu tư đảm bảo yêu cầu, tuân thủ quy định; một số đơn vị trang trí có tính nghệ thuật cao, thu hút được sự chú ý của người dân.

Ban tổ chức đã thống nhất trao giải nhất cho đội thi của TP Đà Lạt, giải nhì cho đội TP Bảo Lộc; và trao đồng giải ba cho 2 đội thông tin lưu động của huyện Di Linh và huyện Lâm Hà. 

Đại diện Ban tổ chức hội thi cho biết, sau hội thi lần này, hy vọng công tác tuyên truyền, đặc biệt tuyên truyền lưu động về văn hoá giao thông, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh sẽ nâng cao về chất lượng và mang đậm cả tính mỹ thuật, để văn hoá giao thông, Luật Giao thông ngày càng lan toả rộng và sâu trong các tầng lớp Nhân dân.