Gặp mặt đại biểu tham gia Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng

DIỆP QUỲNH 18:53, 14/09/2023

(LĐ online) - Từ ngày 10 tới ngày 14/ 9, Liên đoàn Lao động 12 huyện, thành phố và 4 công đoàn cấp trên cơ sở gồm Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn Giáo dục, Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn Viên chức đã tổ chức gặp mặt các đại biểu tham gia Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đoàn đại biểu trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt tham dự Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X
Đoàn đại biểu trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt tham dự Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X

Thông tin từ 16 công đoàn cấp trên cơ sở trực tiếp cho biết, để chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn tỉnh, các đại biểu tham dự Đại hội đã được thông tin cụ thể về Chương trình Đại hội, các hoạt động cũng như quy chế, nội quy của Đại hội.

 

Đặc biệt, các đại biểu được nhắc nhở cần tuân thủ kỷ luật phát ngôn, kỷ luật đi lại, quán triệt về quy chế dân chủ, công tác bầu cử đúng luật, đúng quy chế. Đảm bảo cho một kỳ đại hội thành công, hiệu quả, an toàn cần sự tuân thủ nghiêm túc từ tất cả các đại biểu tham dự.

Được biết, Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ X đã triệu tập 245 đại biểu đại diện cho lực lượng đoàn viên công đoàn toàn tỉnh. Đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 - 19/9 tại thành phố Đà Lạt, với mục tiêu tổ chức Công đoàn hướng tới thích ứng với tình hình mới, tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi của người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà trong mỗi cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.