Mang Trung thu đến với trẻ em trường khuyết tật

NHẬT QUỲNH 20:00, 27/09/2023

(LĐ online) - Chiều 27/9, đồng chí Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Lớp Khuyết tật Mai Anh (TP Đà Lạt). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà trung thu cho các em Lớp Khuyết tật Mai Anh
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà trung thu cho các em Lớp Khuyết tật Mai Anh

Đoàn đã trao tặng hơn 130 phần quà Trung thu, gồm lồng đèn, bánh trung thu cho các em học sinh của Lớp Khuyết tật Mai Anh. Những phần quà này không chỉ giúp các em có được một mùa Trung thu trọn vẹn, vui tươi mà còn là nguồn động viên lớn để các em có thêm niềm tin, nghị lực để vượt qua những khó khăn, nỗ lực, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy Lâm Đồng, đồng chí Phạm Thị Phúc và đoàn đã trao tặng Lớp Khuyết tật Mai Anh 1 tivi LG 86 inch, với hi vọng các em học sinh có thêm điều kiện học tập, vui chơi, giải trí tốt hơn.

Trao bảng tượng trưng tivi cho Lớp Khuyết tật Mai Anh
Trao bảng tượng trưng tivi cho Lớp Khuyết tật Mai Anh

Lớp Khuyết tật Mai Anh (TP Đà Lạt) được thành lập từ năm 2006. Đây là một trong số những cơ sở bảo trợ xã hội của tỉnh Lâm Đồng, nơi chăm sóc các trẻ mắc chứng tự kỷ, tăng động và chậm phát triển. Trong suốt nhiều năm thành lập và hoạt động, các Soeur và giáo viên ở đây luôn dành tình yêu thương, sự nhẫn nại và tâm huyết nuôi dạy và trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng cuộc sống, giúp các em tự tin hòa nhập với cộng đồng.