Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Ngọc Phúc thăm, tặng quà Trung thu tại Lâm Hà, Đức Trọng

HOÀNG SA 12:49, 29/09/2023

(LĐ online) - Ngày 29/9, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi tại Mái ấm Linh Ân (thôn Tân An, xã Tân Văn, huyện Lâm Hà) và Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa (thôn Định An, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng) nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.

Đồng chí PCT UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Phúc thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc học tập của các em thiếu nhi tại Mái ấm Linh Ân.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc học tập của các em thiếu nhi tại Mái ấm Linh Ân

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, đại diện lãnh đạo địa phương các huyện Lâm Hà, Đức Trọng.

Đến thăm Mái ấm Linh Ân, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc học tập, rèn luyện của các em học sinh và động viên các em cố gắng học tập tốt rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, cũng như hoạt động mà Mái ấm Linh Ân đã thực hiện trong việc chăm lo đời sống, học tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi tại Mái ấm Linh Ân.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi tại Mái ấm Linh Ân.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc đã trao tặng 30 phần quà gồm bánh Trung thu, sữa, lồng đèn cho các em thiếu nhi; trao 1 phần quà cho đại diện Mái ấm Linh Ân.

Đến thăm Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa, Phó Chủ tịch UBDN tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực dạy và học của tập thể lãnh đạo Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa cùng các mẹ, các dì đã chăm lo, nuôi dưỡng tốt, mang lại cho các em một gia đình thực sự và tạo môi trường để các em được học tập, rèn luyện và phát triển để hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh và địa phương cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các em về mọi mặt trong đời sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc cũng đã trao tặng 39 phần quà, gồm bánh Trung thu, sữa, lồng đèn cho các em thiếu nhi; trao tặng 1 phần quà cho đại diện lãnh đạo Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa.

Đại diện lãnh đạo huyện Lâm Hà trao tặng quà cho Mái ấm Linh Ân.
Đại diện lãnh đạo huyện Lâm Hà trao tặng quà cho Mái ấm Linh Ân.
Đồng chí PCT UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Phúc thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc học tập của các em thiếu nhi tại Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa.
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Phúc thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc học tập của các em thiếu nhi tại Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi tại Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi tại Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa.