Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

TỨ ĐỨC 17:33, 27/09/2023

Chiều 27/9, nhân dịp Tết Trung thu 2023, đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và xã hội; lãnh đạo thành phố Bảo Lộc, huyện Đạ Huoai đã đến thăm, tặng quà của UBND tỉnh Lâm Đồng cho các cháu thiếu nhi, học sinh trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S tặng quà Trung thu tại Mái ấm Tín Thác
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S tặng quà Trung thu tại Mái ấm Tín Thác

Tại thành phố Bảo Lộc, đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà đến 63 cháu thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng, học tập tại Mái ấm Tín Thác (xã Lộc Thanh) và 48 em học sinh tại Trường Tư thục Khiếm thính Ánh Sao (Phường Lộc Phát).

Dại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, TP Bảo Lộc tặng quà Trung thu tại Trường Tư thục khiếm thính Ánh Sao
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, thành phố Bảo Lộc tặng quà Trung thu tại Trường Tư thục Khiếm thính Ánh Sao

Tại huyện Đạ Huoai, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 37 cháu thiếu nhi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc, học tập tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Mađaguôi.

Phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo, sữa… và nhiều đồ chơi cho các cháu thiếu nhi, học sinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S tặng quà Trung thu tại Tung tâm Bảo trợ xã hội Mađaguôi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S tặng quà Trung thu tại Tung tâm Bảo trợ xã hội Mađaguôi

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc học tập, rèn luyện của các cháu thiếu nhi và học sinh; động viên các cháu cố gắng học tập tốt, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các cháu có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc và nhiều kỷ niệm đẹp.

Đồng chí Phạm S mong muốn chính quyền địa phương; các cấp, ban, ngành; các trung tâm, mái ấm, nhà trường quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc sức khỏe, việc dạy và học, tạo điều kiện về mọi mặt để các cháu thiếu nhi, học sinh được học tập, rèn luyện, phát triển trong môi trường tốt nhất.

Một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc đến với các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Đạ Huoai.
Một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc đến với các cháu thiếu nhi, học sinh trên địa bàn huyện Đạ Huoai.

Đại diện các trung tâm, mái ấm, nhà trường cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các cháu thiếu nhi, học sinh nhân dịp Tết Trung thu.