Tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

VIỆT QUỲNH 18:05, 15/09/2023

(LĐ online) - Ngày 15/9, tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 phối hợp với Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức trao tặng xe đạp đến học sinh nghèo hiếu học.

30 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
30 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Tại chương trình, 30 chiếc xe đạp đã được trao tặng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Đây là hoạt động thuộc Hành trình Nhân ái nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023, nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương, chia sẻ của các thí sinh và Ban tổ chức cuộc thi đến các em học sinh vùng sâu, vùng xa, học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Hoa hậu Nhân ái Việt Nam là cuộc thi hướng đến sự tự tin, thân thiện, kỹ năng giao tiếp và vẻ đẹp duyên dáng của các thí sinh; cũng như sự lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái đến cộng đồng. Đồng thời thông qua các hoạt động của cuộc thi sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh và nét đẹp văn hóa du lịch Việt Nam đến cộng đồng thế giới.

Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 sẽ được diễn ra vào đêm 16/9 tại Nhà hát Opera Đà Lạt, với phần tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc nhất.