Trao tặng xe lắc cho người khuyết tật ở 5 huyện, thành phố

AN NHIÊN 15:17, 29/09/2023

(LĐ online) - Ngày 29/9, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trao tặng xe lắc tay cho người khuyết tật ở địa bàn 5 huyện, thành phố trong tỉnh. Đây là quà tặng mang ý nghĩa thiết thực, tạo phương tiện đi lại, mưu sinh cho người khuyết tật.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng trao tặng xe lắc tay cho người khuyết tật trong tỉnh
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng trao tặng xe lắc tay cho người khuyết tật trong tỉnh

Từ nguồn tài trợ của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo và Công ty Xổ số kiến thiết TP Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận và tổ chức trao tặng 25 chiếc xe lắc tay với tổng trị giá 200 triệu đồng cho 25 người khuyết tật ở Đà Lạt,  Đơn Dương, Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lộc.

 Tại buổi trao tặng xe lắc, các hội viên của Hội đã đến phục vụ chương trình trao xe, dìu từng người khuyết tật lên nhận xe, hướng dẫn cách sử dụng, phụ giúp chuyển xe lắc ra phương tiện vận chuyển và ân cần thăm hỏi, động viên người khuyết tật.

Hướng dẫn người khuyết tật sử dụng xe lắc tay do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao tặng
Hướng dẫn người khuyết tật sử dụng xe lắc tay do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao tặng