Tuổi trẻ Đại học Đà Lạt mang Tết Trung thu đến trẻ em vùng sâu

TUẤN HƯƠNG 08:51, 30/09/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, ngày 29/9, Đoàn trường – Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt phối hợp với Đoàn xã Đạ Sar và Trường Tiểu học Đạ Sar tổ chức chương trình Trung thu cho em tại ngôi trường vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số của huyện Lạc Dương.

Tặng quà trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Đạ Sar
Tặng quà trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Đạ Sar

Tại chương trình, hai đơn vị đã có phần giao lưu văn nghệ với những tiết mục đặc sắc của học sinh Trường Tiểu học Đạ Sar và sinh viên Trường Đại học Đà Lạt. Dịp này, tuổi trẻ Trường Đại học Đà Lạt đã trao tặng 850 suất quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo, snack, sữa… cho học sinh Trường Tiểu học Đạ Sar; đồng thời trao 10 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” với trị giá 1 triệu đồng/suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Tổng giá trị các phần quà và học bổng gần 50 triệu đồng, được đóng góp tự nguyện từ cán bộ, giảng viên, đoàn viên, sinh viên và các câu lạc bộ Trường Đại học Đà Lạt.  

Trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình Trung thu cho em nhằm chia sẻ niềm vui và tạo không gian vui chơi đầm ấm, gắn kết yêu thương đến học sinh vùng sâu, vùng xa Trường Tiểu học Đạ Sar.