Nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ về truyền thông môi trường

NHẬT QUỲNH 11:26, 19/10/2023

(LĐ online) - Sáng 19/10, tại TP Đà Lạt, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Truyền thông môi trường.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; các tổ chức chính trị xã hội; tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng các đại biểu thuộc các địa phương khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Ông Cao Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường phát biểu khai mạc hội nghị
Ông Cao Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về các nội dung liên quan đến việc chuyển đổi số và truyền thông số trong thời kỳ mới, truyền thông các mô hình, giải pháp quản lý và giảm thiểu phát sinh chất thải rắn tại Lâm Đồng.

Ngoài ra, các đại biểu cũng đã tham gia trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến hoàn thiện Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy về ứng phó với biến đổi khí hậu, quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường trong giai đoạn mới cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai truyền thông tài nguyên, môi trường tại địa phương.

Các đại biểu tham gia hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị được tổ chức nhằm phổ biến, nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ về truyền thông môi trường cho các cán bộ làm công tác truyền thông tài nguyên môi trường thuộc các ngành, địa phương; qua đó, góp phần mở rộng mạng lưới tuyên truyền, nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tài nguyên, môi trường tại cơ sở.