Sôi động đêm hội chào đón tân sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt

TUẤN HƯƠNG 10:24, 11/10/2023

(LĐ online) - Tối 10/10, Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức chương trình Welcome Ceremony – Chào đón gần 1.000 tân sinh viên Khóa 20 với nhiều hoạt động sôi nổi.

Tân sinh viên Khóa 20 hào hứng trước các tiết mục văn nghệ của các thầy cô cùng anh chị sinh viên khóa trước

Mở đầu chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã chia sẻ cùng các tân sinh viên về quá trình gần 20 năm xây dựng và phát triển của nhà trường. Phát huy tinh thần đoàn kết, khai thác mọi thế mạnh, nguồn lực và tiềm năng của mình, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao và đáp ứng yêu cầu hội nhập. Qua đó, mong muốn thế hệ sinh viên Khóa 20 tiếp nối truyền thống học tập, rèn luyện của các thế hệ trước, trau dồi kiến thức, không ngừng sáng tạo và phát triển.

Trong chương trình chào đón tân sinh viên, các thầy cô cùng anh chị sinh viên khóa trước đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc như một lời chào, lời chúc mừng hân hoan gửi đến các tân sinh viên Khóa 20 vừa nhập học.

Các thầy cô cùng anh chị sinh viên khóa trước biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc như một lời chào, lời chúc mừng hân hoan gửi đến các tân sinh viên Khóa 20 vừa nhập học

Tại chương trình, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã trao tặng giấy khen và kỷ niệm chương tuyên dương 15 tân thủ khoa đầu vào các ngành học năm học 2023 - 2024 và 20 sinh viên là cán bộ Đoàn - Hội, Ban Cán sự lớp đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động của trường, lớp trong năm học 2022 - 2023.

Tiến sĩ Phạm Đình Trung – Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt trao tặng giấy khen và kỷ niệm chương tuyên dương tân thủ khoa đầu vào các ngành học năm học 2023 - 2024
Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt trao tặng giấy khen và kỷ niệm chương tuyên dương các sinh viên là cán bộ Đoàn - Hội, Ban Cán sự lớp đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động của trường, lớp trong năm học 2022 - 2023

Trước đó, các khoa của trường cũng tổ chức các hoạt động vui nhộn, bổ ích như hội chợ ẩm thực, lửa hội, chia sẻ về các ngành đào tạo… để chào đón tân sinh viên. Qua đó tạo điều kiện cho tân sinh viên Khóa 20 được làm quen, cởi mở và gắn kết hơn để sẵn sàng bước vào môi trường học tập mới.